3 THÁNG CUỐI THAI KỲ NÊN UỐNG THUỐC BỔ GÌ TỐT NHẤT CHO BÀ BẦU?

3 THÁNG CUỐI THAI KỲ NÊN UỐNG THUỐC BỔ GÌ TỐT NHẤT CHO BÀ BẦU?

Tam cá nguyệt thứ 3 là giai đoạn cần chăm sóc tốt nhất cho mẹ và thai nhi. Vậy 3 tháng cuối thai kỳ nên uống thuốc gì tốt nhất – mẹ bầu có biết?

Bà bầu có cần uống thuốc bổ trong 3 tháng cuối thai kỳ?

Khi mang thai, mẹ bầu cùng lúc phải đảm bảo dinh dưỡng cho 2 cơ thể. Điều này làm gia tăng áp lực chuyển hóa chất lên mẹ bầu để có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên. Do tốc độ chuyển hóa chất của người mẹ tăng vọt nên nhu cầu chất dinh dưỡng cao hẳn lên, đặc biệt là trong giai đoạn 3 tháng cuối thai kỳ.

3 tháng cuối thai kỳ nên uống thuốc gì

3 tháng cuối thai kỳ là giai đoạn rất cần thiết bổ sung thuốc bổ cho bà bầu

Hầu như trong mọi trường hợp mẹ bầu, tất cả đều không thể bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày qua các bữa ăn. Các chuyên gia dinh dưỡng đã tính toán và ước lượng rằng, dù cho người mẹ có ăn khỏe thì tổng hàm lượng sắt được cung cấp qua ăn uống không đáp ứng đủ cho mẹ và bé. Do vậy, rất cần thiết bổ sung những thuốc bổ cho mẹ bầu trong 3 tháng cuối thai kỳ.

Vai trò của thuốc bổ 3 tháng cuối thai kỳ cho bà bầu

Thuốc bổ bà bầu có công dụng tuyệt vời đối với bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ, cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu, đáp ứng 100% nhu cầu vi chất dinh dưỡng hàng ngày theo đúng như khuyến cáo của WHO.

3 tháng cuối thai kỳ nên uống thuốc gì

Bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ nên uống thuốc bổ đều đặn hàng ngày để đảm bảo sức khỏe  cho cả mẹ và thai nhi

Thuốc bổ cho bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ có tác dụng bổ sung sắt phòng chống thiếu máu chobà bầu, cung cấp Omega 3 với hàm lượng DHA, EPA cao cần thiết cho sự phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi và trẻ nhỏ, bổ sung acid folic với hàm lượng phù hợp giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật ống thần kinh của thai nhi, bổ sung Vitamin D3 giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, phòng chống loãng xương cho mẹ, giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ…

Bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ nên uống thuốc bổ gì là tốt nhất?

Một sản phẩm thuốc bổ bà bầu tốt là một sản phẩm phù hợp, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thường bị thiếu hụt trong giai đoạn mang thai theo khuyến cáo của các tổ chức y tế có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam và được nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.

Thuốc bổ cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer đang khá phổ biến ở thị trường Việt Nam và được nhiều bác sĩ kê cho phụ nữ từ khi có ý định mang thai cho đến suốt thời gian cho con bú, thuốc bổ bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ Suvéal Grossesse – Fer đáp ứng 100% nhu cầu vi chất dinh dưỡng hàng ngày theo đúng như khuyến cáo của WHO khi sử dụng với chỉ 1 viên mỗi ngày.

3 tháng cuối thai kỳ nên uống thuốc gì

Bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ nên uống bổ sung thuốc bổ Suvéal Grossesse – Fer

Hầu hết các mẹ bầu sử dụng đều hài lòng và không hề than phiền về chứng táo bón như ở các loại thuốc bổ khác, thuốc bổ cho bà bầu 3 tháng cuối thai kỳ Suvéal Grossesse – Fer cung cấp cho mẹ bầu 14 mg Sắt bisglycinate dễ hấp thu và tốt cho hệ tiêu hóa gấp 4 lần sắt sunfat và gấp 2 lần sắt fumarat. Sắt bisglycinate hay còn gọi là sắt hữu cơ là một sắt độc đáo. Nó là sự kết hợp của phân tử sắt II với các phân tử acid amin. Theo các nghiên cứu, thì sắt bisglycinate là một chất rất ổn định, hấp thu tốt bởi nó không bị ảnh hưởng bởi pH dạ dày hay không bị ảnh hưởng bởi sự có mặt của các chất khác. Hơn nữa, Sắt bisglycinate với khả năng hấp thụ tối ưu trong đường tiêu hóa nên không gây ra các tác dụng phụ điển hình của các loại sắt thông thường như buồn nôn, táo bón, tiêu chảy và phân có màu kém.

Ngoài ra, Suvéal Grossesse – Fer bổ sung Omega 3 (DHA và EPA) với hàm lượng cao cần thiết cho sự phát triển não bộ, thị giác của thai nhi và ngăn ngừa tiền sản giật, trầm cảm sau sinh cho mẹ. Những sản phẩm thực phẩm chức năng cho mẹ bầu phổ biến thường chứa thành phần Omega 3 được chiết xuất từ dầu gan cá thu, nhưng trong Suvéal Grossesse – Fer, nhóm này được tạo nên bởi dầu cá EPAX, một thương hiệu nổi tiếng hơn 170 năm qua với chiết xuất tinh khiết của dầu gan cá tuyết – loài cá sống dưới 1000m trong vùng biển Na Uy, vùng biển  được cho là sạch nhất thế giới.

Liều dùng cực đơn giản, chỉ 1 viên mỗi ngày, vừa tiết kiệm thời gian cũng như giảm cảm giác khó chịu khi phải uống thuốc bổ nhiều lần. Hơn nữa, vỏ nang làm từ gelatin từ cá, dễ tiêu hóa và dung nạp, không dị nguyên, giảm thiểu tối đa các yếu tố gây nôn nghén.

Một ưu điểm được nhiều mẹ bầu sử dụng thuốc bổ này cho biết đó là viên Suvéal Grossesse – Fer vừa phải, không quá to như các loại vitamin tổng hợp khác nên dễ dàng uống hơn.

3 tháng cuối thai kỳ nên uống thuốc gì

Thuốc bổ Suvéal Grossesse – Fer là thuốc bổ tốt nhất cho mẹ bầu 3 tháng cuối thai kỳ

Suvéal Grossesse – Fer có xuất xứ từ Pháp, là sản phẩm của NSX Densmore Laboratoire với hơn 70 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và phát triển sản phẩm Nhãn khoa, Sản – phụ khoa và vi chất dinh dưỡng. Densmore đã cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới. Suvéal Grossesse – Fer áp dụng công nghệ bào chế đạt giải thưởng vàng Century International Quality Era Award tại Tây Ban Nha vào năm 2014 - Giải thưởng danh giá về Quản lý chất lượng Quốc tế.

Các mẹ bầu 3 tháng cuối có ý định sử dụng thuốc bổ 3 tháng cuối thai kỳ Suvéal Grossesse – Fer nên tham khảo kỹ nguồn gốc của thuốc bổ. Tốt nhất các mẹ nên lien hệ tới Công ty TNHH Đào Thạch để được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng, bởi đây là đơn vị phân phối Suvéal Grossesse – Fer “duy nhất”, uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

← Bài trước Bài sau →