BÀ BẦU NÊN UỐNG VITAMIN TỔNG HỢP VÀO LÚC NÀO?

BÀ BẦU NÊN UỐNG VITAMIN TỔNG HỢP VÀO LÚC NÀO?

Khi mang thai, ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày thì bà bầu cần đặc biệt chú ý tới nguồn bổ sung chất qua đường uống. Vậy bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào lúc nào để bé được phát triển tốt nhất?

Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp từ khi nào?

Trong suốt thời kỳ mang thai, nhu cầu về dinh dưỡng của bà bầu tăng cao để có thể đáp ứng được năng lượng cho các hoạt động bình thường của cơ thể cũng như nuôi dưỡng thai nhi tốt nhất. Tuy nhiên, những chế độ ăn dinh dưỡng hàng ngày chắc chắn sẽ chưa thực sự cung cấp được đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé. Vì vậy, khi mang thai, tất cả mọi bà bầu đều được khuyến cáo nên bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất từ qua đường uống, đặc biệt là vitamin tổng hợp.

bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào lúc nào

Ai cũng biết trò quan trọng của vitamin tổng hợp nhưng liệu đã biết nên uống khi nào là tốt nhất?

Tất cả mọi phụ nữ đều nên bắt đầu uống vitamin tổng hợp ngay trước khi có kế hoạch mang thai khoảng 3 tháng. Đặc biệt là ở 3 tháng đầu của thai kỳ, đây là giai đoạn quan trọng để bé hình thành và phát triển hệ thần kinh, do đó bà bầu cần bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết để thai nhi có một sự khởi đầu tốt nhất, đặc biệt là bổ sung axit folic trong thời gian này.

Trong suốt thời kỳ mang thai và cả giai đoạn cho con bú, bà bầu cũng đừng quên uống vitamin tổng hợp hàng ngày để giúp thai có được sức đề kháng tốt, khỏe mạnh và thông minh.

Đặc biệt, đối với những bà bầu bị ốm nghén nặng thì uống vitamin tổng hợp vô cùng hữu ích, vitamin tổng hợp không chỉ giúp bà bầu bớt hẳn ốm nghén, mệt mỏi, chóng mặt, táo bón… mà còn đảm bảo cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho cả mẹ và bé.

Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào lúc nào trong ngày?

Theo các chuyên gia khuyến cáo: Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp kết hợp cùng bữa ăn sáng sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất. Uống vitamin tổng hợp cùng bữa ăn sáng là thời điểm lý tưởng để giúp cơ thể mẹ và thai nhi hấp thụ tối đa các dưỡng chất cần thiết thay vì uống vào một thời gian khác trong ngày.

Tuy nhiên, ngoài uống đúng thời điểm thì việc uống thường xuyên, đều đặn hàng ngày cũng cần được mọi bà bầu chú ý. Nếu mẹ bầu không uống vitamin tổng hợp một cách hợp lý theo như khuyến cáo và hưỡng dẫn của bác sĩ sẽ có thể gây ra tác dụng phụ: Buồn nôn, chóng mặt, cồn cào bụng…

bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào lúc nào

Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp kết hợp cùng bữa sáng hàng ngày

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesse – Fer đang được hàng ngàn bà bầu Việt sử dụng và tin dùng trong suốt thai kỳ.

Viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesse – Fer được khuyến cáo nên sử dụng ngay từ khi chuẩn bị mang thai khoảng 3 tháng, trong thai kỳ và suốt thời gian cho con bú, bởi sản phẩm được đánh giá là nguồn bổ sung vitamin, khoáng chất lý tưởng cho bà bầu hiện nay.

Sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, được sản xuất bởi Densmore Laboratoire có kiểm soát xuyên suốt cả quy trình cực kỳ nghiêm ngặt kể từ khâu nghiên cứu công thức, lựa chọn nguyên liệu, thử nghiệm, sản xuất, bảo quản, vận chuyển,… từ các cơ quan Y tế quốc tế có thẩm quyền với tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu thế giới.

bà bầu nên uống vitamin tổng hợp vào lúc nào

Viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesse – Fer được hàng ngàn bà bầu Việt sử dụng và tin dùng

Viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesse – Fer cung cấp đầy đủ hàm lượng Acid folic (Vitamin B9  giúp thai nhi hạn chế tối đa nguy cơ bị các dị tật về ống thần kinh. Ngoài ra còn chứa Omega 3 (DHA & EPA) tạo nên bởi dầu cá EPAX (một thương hiệu nổi tiếng hơn 170 năm qua với chiết xuất tinh khiết của dầu gan cá tuyết – loài cá sống dưới 1000m trong vùng biển Na Uy, vùng biển  được cho là sạch nhất thế giới, giúp não bộ thai nhi phát triển tối ưu.

Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp Grossesse – Fer đều đặn vào buổi sáng hàng ngày, chắc chắn các mẹ sẽ cảm thấy hài lòng và không hề than phiền về chứng táo bón như ở các sản phẩm khác, bởi trong viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesse – Fer có chứa thành phần sắt Biglycinate ngăn cản gây táo bón, hấp thu và sinh khả dụng cao gấp 2 - 4 lần sắt Sulfate và sắt Fumarate (2 loại sắt phổ biến trong các sản phẩm thông thường).

Sản phẩm này đã được kiểm định, được thử nghiệm theo thời gian ở những nhiệt độ môi trường khác nhau. Có khi lên đến 35 – 40 độ. Tuy nhiên, ngay cả ở nhiệt độ cao và khắc nghiệt như vậy, nhưng có công nghệ Iprotect độc quyền thì chất lượng cũng như hàm lượng trong sản phẩm vẫn đảm bảo ổn định.

Công nghệ độc quyền Iprotect được áp dụng trong viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesse – Fer  giúp bảo vệ các thành phần trong viên nang tránh tương tác với nhau, bảo toàn được chất lượng và hàm lượng tốt nhất. Vì vậy, bà bầu có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm vì viên uống vitamin tổng hợp luôn đáp ứng được 100% nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho mẹ và bé.

← Bài trước Bài sau →