BÍ KÍP NUÔI CON NHÀN TÊNH NHỜ VITAMIN CHO BÀ BẦU

BÍ KÍP NUÔI CON NHÀN TÊNH NHỜ VITAMIN CHO BÀ BẦU

Đồng cảm với những vất vả của mẹ khi sinh con ra bị ốm yếu, lười ăn… Đào Thạch xin gửi ngay tới các mẹ bí kíp nuôi con nhàn tênh của mẹ Tây nhờ vào “Vitamin cho bà bầu”.

Đã bao giờ các mẹ tư hỏi rằng tại sao các bà mẹ Tây lại nuôi con mọn mà có vẻ nhàn tênh, ít thấy bị ốm yếu, quấy khóc hay lười ăn? Tất cả mọi bà mẹ đều mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Tuy nhiên, ở phương Tây, sự chuẩn bị những điều tốt nhất cho con của họ được thực hiện theo một kế hoạch khoa học ngay từ khi có dự định mang thai.

Cần bổ sung vitamin cho bà bầu trước khi mang thai 3 tháng

Ở Việt Nam, hầu hết phụ nữ đều chưa có khái niệm về việc uống vitamin cho bà bầu trước khi mang thai. Trước giờ mọi người thường nghĩ rằng: Khi bắt đầu mang thai mới cần bổ sung vitamin cho bà bầu.

vitamin cho bà bầu

Thời điểm bổ sung vitamin cho bà bầu tốt nhất là 3 tháng trước khi mang thai

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khuyến cáo, không chỉ đến khi biết mình có thai mẹ mới bổ sung vitamin cho bà bầu, mà thời điểm bổ sung tốt nhất là 3 tháng trước khi mang thai. Vì theo cơ chế sinh học, trứng bắt đầu chín khoảng 3 tháng trước khi nó được giải phóng để tham gia vào quá trình thụ tinh, do vậy, nếu thời điểm đó các bà mẹ bổ sung viên uống vitamin cho bà bầu sẽ tốt nhất cho trứng phát triển khỏe mạnh.

Hơn nữa, hầu hết các mẹ đều không biết mình đã mang thai trong thời gian vài tuần đầu tiên, trong khi đó, 7 tuần đầu là giai đoạn thai nhi hình thành ống thần kinh, đây là giai đoạn rất nhạy cảm và dễ xảy ra các nguy cơ dị tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, những nguy cơ nghiêm trọng này hoàn toàn có teher được phòng ngừa nếu các mẹ bổ sung sớm các loại vitamin cho bà bầu, đặc biệt là acid folic.

Những lưu ý cho mẹ khi bổ sung vitamin cho bà bầu

Để lựa chọn được loại vitamin cho bà bầu phù hợp với cơ thể, các chị em nên tìm hiểu thông tin cũng như tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn các chế phẩm bổ sung có uy tín, kiểm định và chất lượng rõ ràng.

Trước hết, một loại vitamin cho bà bầu tốt là loại vitamin chứa đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể mẹ bầu trong suốt thai kỳ để đảm bảo đủ lượng dưỡng chất cho sự phát triển của thai nhi và tăng cường sức đề kháng cho bà bầu.

vitamin cho bà bầu

Vitamin cho bà bầu tốt có chứa đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu

Các mẹ lưu ý, trong sản phẩm vitamin cho bà bầu không thể thiếu được hàm lượng Acid folic (Vitamin B9). Bà bầu được cung cấp đủ lượng acid folic trước và trong suốt thai kỳ sẽ giúp con bạn hạn chế tối đa nguy cơ bị các dị tật về ống thần kinh.

Ngoài ra, các mẹ nên chọn các loại vitamin cho bà bầu có chứa sắt Biglycinate không gây táo bón. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vitamin cho bà bầu có tác dụng phụ gây ra táo bón. Theo các chuyên gia cho biết, có 2 nguyên nhân gây ra táo bón cho bà bầu khi uống vitamin tổng hợp đó là: Hàm lượng sắt trong viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu quá cao hoặc do sắt dùng trong công thức là loại muối vô cơ (sắt sulfat hoặc Fumarate). Vì vậy, các mẹ nên đọc kỹ thành phần và hàm lượng sắt có trong các loại viên uống vitamin cho bà bầu khi lựa chọn sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm viên bổ vitamin tổng hợp cho bà bầu gắn mác hàng xách tay đội lốt hàng giả kém chất lượng. Do vậy, các mẹ bầu hãy kiểm tra thông tin thật kỹ trên bao bì, nên chọn lựa các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp hoặc sản xuất trong nước đã được bộ ý tế cấp giấy phép và phải qua kiểm định chất lượng trước khi phân phối trên thị trường.

Đặc biệt, khi uống bất cứ loại vitamin cho bà bầu nào, các mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đem lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và con yêu. Các mẹ cũng nên kiểm tra sức khỏe trước khi bổ sung.

vitamin cho bà bầu

Suvéal Grossesse – Fer: Viên bổ vitamin cho bà bầu số 1 tại Pháp

Viên uống vitamin cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer chứa tất cả 18 vitamin và khoáng chất thiết yếu, gồm 3 nhóm chính: Nhóm aixit béo không no Omega 3,  nhóm vi chất và nhóm vitamin với  hàm lượng, sự phối hợp các chất dựa trên thử nghiệm lâm sàng đã được thiết lập cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Đặc biệt, Suvéal Grossesse – Fer có chứa hàm lượng acid folic, giúp hạn chế tối đa các dị tật của thai nhi.

Mỗi viên bổ vitamin cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer cung cấp 14 mg Sắt bisglycinate dễ hấp thu và sinh khả dụng cao gấp 4 lần sắt sunfat và gấp 2 lần sắt fumarat. Do khả năng hấp thụ tối ưu trong đường tiêu hóa nên không gây ra các tác dụng phụ điển hình của các loại sắt thông thường như buồn nôn, táo bón, tiêu chảy và phân có màu kém… Uống Suvéal Grossesse – Fer,  mẹ bầu sẽ không còn phải lo lắng tình trạng táo bón thai kỳ ám ảnh như những sản phẩm viên bổ, thuốc bổ bà bầu khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Viên bổ vitamin cho bà bầu Suvéal Grossesse - Fer đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →