KEM BÔI DA ĐA NĂNG PRO - GEL NANO BẠC: LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH CÓ CON NHỎ

KEM BÔI DA ĐA NĂNG PRO - GEL NANO BẠC: LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH CÓ CON NHỎ

Pro - Gel là loại kem bôi ngoài da đa năng có tác dụng sát khuẩn, chống viêm và mau lành vết thương. Được dùng trong các trường hợp: Vết bỏng trên da; Mụn nhọt; Vết trầy xước; Côn trùng đốt; Hăm tã, rôm sảy; Thủy đậu, Zona; Vết khâu, mổ, phẫu thuật...

Sở dĩ Pro - Gel luôn là sự lựa chọn chuẩn nhất của mẹ - bởi vì:

Thứ nhất, Pro - Gel là kem bôi da ứng dụng từ công nghệ Nano bạc đột phá

Kem bôi da chứa Nano Bạc

Để hiểu rõ hơn sự đột phá của ứng dụng Nano bạc, hãy cùng thử 1 thí nghiệm sau:

Trong một căn phòng kín. Nếu bạn lấy một quả bóng đá và 1 đống bi gồm 500 viên bi nhỏ có kích thước gộp lại bằng quả bóng đá, cùng nhúng chúng vào 1 thùng màu rồi thả xuống sàn. Bạn sẽ thấy diện tích màu tiếp xúc với mặt sàn khi thả quả bóng đá sẽ ít hơn rất rất nhiều so với diện tích màu khi thả đống bi 500 viên xuống sàn.

Đối với công nghệ Nano bạc cũng thế, khi ở kích thước nano, hoạt tính kháng khuẩn của bạc tăng lên rất nhiều so với bạc dạng khối. Các hạt Nano bạc tiêu diệt tất cả các chủng vi khuẩn, virus và nấm gây bệnh, kể cả các chủng chống lại kháng sinh.

Thứ 2, Pro Gel chứa các thành phần an toàn, có thể dùng liên tục và lâu dài

Kem bôi da Pro - Gel an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai

Ngày nay, việc lạm dụng các sản phẩm chứa những biệt dược như corticoid, Aciclovir... đang trở nên cực kỳ đáng lo ngại và hầu hết được sử dụng không đúng chỉ định. Khi sử dụng không đúng chỉ định sẽ lợi bất cập hại, thậm chí còn gây ra tình trạng kháng kháng sinh.

Ví dụ như nếu lạm dụng bôi kem chữa lành vết thương chứa corticoid dài ngày sẽ làm mỏng da, đỏ da và mụn trứng cá, mọc lông da... Hay bị zona mà dùng Aciclovir thì không có tác dụng...

Thứ 3, Pro - gel có thể bôi vết thương hở, giúp tái tạo da và nhanh liền vết thương

Rất nhiều loại kem bôi da chứa iot. Iot rất mạnh trong việc sát khuẩn nhưng đứng ở khía cạnh chữa lành vết thương thì lại rất tệ. Vì iot diệt tế bào vi khuẩn, diệt luôn cả tế bào da khiến da chậm liền.

Pro - Gel ưu điểm hơn vì chứa bạc giúp diệt tế bào vi khuẩn nhưng không diệt tế bào da, lại giúp nhanh liền vết thương, ngừa thâm sẹo.

Thứ 4, Dùng được cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh đến người lớn.

Vừa nhiều ưu điểm khác biệt, vừa hiệu quả lại nhiều công dụng và tiện lợi. Những khách hàng đã tin chọn và yêu thích Pro - gel đừng quên giới thiệu rộng rãi cho người thân, bạn bè... biết tới sản phẩm chất lượng này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm: http://daothach.com/gel-boi-da-pro-gel-133
=================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Nhà phân phối chính thức: Công ty TNHH Đào Thạch.
- Chi nhánh HN: D43 - 12, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, HN
- Chi nhánh HCM: 127 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM.
- Hotline (miễn phí cước gọi): 18006213 hoặc 0943919116

← Bài trước Bài sau →