NÊN MUA CÁC LOẠI THUỐC BỔ SUNG VITAMIN CHO BÀ BẦU Ở ĐÂU?

NÊN MUA CÁC LOẠI THUỐC BỔ SUNG VITAMIN CHO BÀ BẦU Ở ĐÂU?

Việc sử dụng các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu khi mang thai là điều người mẹ nào cũng nên làm để giúp con yêu được phát triển toàn diện.

Cần uống các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu khi nào?

Bạn nên bắt đầu bổ sung vitamin ngay trước khi chuẩn bị  mang thai. Nếu mẹ bầu được cung cấp đủ axit folic trong những tuần đầu tiên của thai kỳ thì có thể giảm thiểu nhiều nguy cơ dị tật cho thai nhi. Hãy nhớ cung cấp đủ axit folic (vitamin B9) ít nhất là 1 tháng trước khi thụ thai.

Cần uống các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu ngay trước khi chuẩn bị mang thai

Nếu chưa sử dụng các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu khi mang thai thì cũng đừng nên quá lo lắng. Các mẹ có thể làm việc đó ngay khi biết mình đã có thai cũng chưa muộn.

Các mẹ bầu nên thao khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn sử dụng các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu tốt nhất.

Cách lựa chọn các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu đúng cách – mẹ đã biết?

Trái với quan điểm chỉ sử dụng vitamin đơn chất như trước kia, rất nhiều bà bầu khi đi khám thai hoặc nghe tư vấn mách bảo cho rằng nên sử dụng các loại viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu ở dạng tổng hợp, do đó không cần phải sử dụng thêm bất kỳ loại vitamin đơn chất nào khác.

Viên uống vitamin tổng hợp là loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu hiệu quả nhất

Tuy nhiên, trên thị trường thực phẩm chức năng nội địa hiện nay, có rất nhiều các loại vitamin tổng hợp chỉ cung cấp một lượng sắt, canxi, acid folic không đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của cơ thể mẹ bầu trong thai kỳ. Ngoài ra, một số sản phẩm viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu còn kết hợp không khoa học giữa các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm.Ví dụ như sắt và canxi nếu sử dụng cùng lúc sẽ mất hoàn toàn tác dụng, bởi sắt là chất rất khó hấp thụ và canxi sẽ làm cản trở tiến trình này.

Do vậy, tốt nhất là các mẹ bầu nên chọn các loại viên uống tổng hợp bổ sung vitamin cho bà bầu mà thành phần có chứa cả những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Khi lựa chọn các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu, các mẹ nên lưu ý chọn đúng loại có chứa đủ các loại vitamin bao gồm: B1, 2, 3, 5, 6, 9, E, K, A, D3 và các loại khoáng chất thiết yếu như: Sắt, omega 3, iod, slen, chrom, magie thay vì bổ sung từng loại viên theo kết quả xét nghiệm về độ thiếu hụt dinh dưỡng trong cơ thể mẹ.

Nên mua các loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu khác nhau. Pháp là đất nước mà tất cả các sản phẩm của họ được người Việt Nam chúng ta ưa chuộng. Suvéal Grossesse – Fer là loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu tổng hợp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Suvéal Grossesse – Fer  là sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi hãng Densmore. Đây là nhà sản xuất đã có hơn 70 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm về vi chất, sản – phụ khoa. Densmore còn là thành viên của hiệp hội sinh học Châu Âu, có trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm riêng để nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm: Có chất lượng – Hòa hợp các thành phần – Tối ưu hóa sinh khả dụng – Liều dùng và cách dùng đơn giản. Công nghệ bào chế Iprotect độc đáo của hãng Densmore đã nhận được nhiều giải thưởng Century International Quality Era Award  vào các năm 2002, 2010, 2014, giải thưởng danh giá về quản lý chất lượng quốc tế.

Công nghệ bào chế Iprotect đạt giải thưởng Century International Quality Era Award

Thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu Suvéal Grossesses - Fer bao gồm tất cả 18 vitamin và khoáng chất thiết yếu, gồm 3 nhóm chính: Nhóm aixit béo không no Omega 3,  nhóm vi chất và nhóm vitamin… đảm bảo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ trước, trong khi mang thai và sau sinh. Giúp bồi bổ sức khoẻ, tăng sức đề kháng cho cả mẹ và bé.

Ngoài ra, Suvéal Grossesses - Fer  còn có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, giảm thiểu nguy cơ sinh non, tiền sản giật, tăng khả năng dung nạp và hấp thụ hết trong ruột non, không gây rối loạn tiêu hóa, táo bón cho bà bầu giống như các sản phẩm vitamin tổng hợp khác trên thị trường.

Suvéal Grossesses – Fer: Thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu được bác sĩ khuyên dùng hàng ngày

Vỏ nang của viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesses – Fer được làm từ gelatin từ cá, với kích cỡ nhỏ (oblong10), dễ uống, dễ tiêu hóa và dung nạp, không dị nguyên, giảm thiểu tối đa các yếu tố gây nôn nghén.  Thêm nữa, liều dùng đơn giản, dễ uống, chỉ 1 viên mỗi ngày, vừa tiết kiệm thời gian cũng như giảm cảm giác khó chịu cho bà bầu khi phải uống viên uống vitamin tổng hợp nhiều lần.

Do đó, bà bầu sẽ hoàn toàn an tâm khi uống loại thuốc bổ sung vitamin cho bà bầu Suvéal Grossesses – Fer này. Cơ thể bà bầu sẽ được đáp ứng 100% nhu cầu vi chất dinh dưỡng hàng ngày theo đúng như khuyến cáo của WHO khi sử dụng Suvéal Grossesses – Fer  với chỉ 01 viên mỗi ngày.

← Bài trước Bài sau →