SUVÉAL DUO - THUỐC BỔ MẮT CHO DÂN VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

SUVÉAL DUO - THUỐC BỔ MẮT CHO DÂN VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

Để giảm thiểu thiệt hại cho đôi mắt trước ảnh hưởng của máy tính, Suvéal Duo là loại thuốc bổ mắt cho dân văn phòng tốt nhất được nhiều người tin dùng.

Hội chứng thị lực máy tính: Bệnh mắt nguy hiểm dân văn phòng hay gặp phải

Ánh sáng nguy hiểm từ các màn hình được xác định là “thủ phạm” chính gây ra các triệu chứng khó chịu ở mắt và hội chứng thị lực máy tính. Ánh sáng nguy hiểm đến từ 2 nguồn: nguồn tự nhiên (ánh sáng mặt trời) và nguồn nhân tạo (màn hình máy tính, smartphone, tivi, đèn led, …).

Đây là loại ánh sáng có bước sóng ngắn, mang năng lượng rất cao nên khi tác động thường xuyên đến mắt sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa tại tế bào võng mạc, cụ thể là lớp tế bào biểu mô sắc tố võng mạc (RPE), khiến tế bào thị giác nhanh chóng bị tổn thương, suy yếu và chết đi.

Dân văn phòng thường mắc phải hội chứng thị lực máy tính gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

Hội chứng thị lực máy tính (CVS) là một tình trạng liên quan tới căng, mỏi mắt, nhìn kém tạm thời, khô mắt, nhạy cảm với ánh sáng và các rối loạn mắt, thị lực và cơ khác bắt nguồn từ việc sử dụng máy tính.

Các triệu chứng của hội chứng thị lực máy tính:

+ Khô mắt, đỏ mắt

+ Nhìn đôi

+ Kích ứng mắt

+ Nhìn mờ

+ Nhức đầu

+ Đau cổ hoặc đau lưng

Theo các chuyên gia, điều đáng báo động là sử dụng máy tính trong thời gian dài không chỉ ảnh hưởng tới mắt như làm mờ mắt, nhìn đôi, rát, ngứa, khô mắt, đỏ mắt mà còn gây ra những rối loạn thần kinh khác như đau đầu và các vấn đề sinh lý khác như đau lưng, đau cổ.

Thực tế cho thấy, mặc dù Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo, chỉ cần tiếp xúc ánh sáng nguy hiểm từ các màn hình trên 3 giờ mỗi ngày sẽ làm tăng nguy cơ suy giảm thị lực lên đến 90%. Nhưng theo thống kê tại Việt Nam, trung bình mỗi người hiện sử dụng các thiết bị có màn hình phát ra ánh sáng xanh một ngày gần 10 giờ (cụ thể, thời gian sử dụng dùng máy tính bảng là 5 giờ 10 phút, điện thoại: 2 giờ 40 phút, xem tivi: 2 giờ).

Giải pháp chăm sóc đôi mắt khoa học cho dân văn phòng

Dân văn phòng cần biết cách bảo vệ mắt khoa học khi làm việc nhiều trước máy tính

Hãy chăm sóc đôi mắt mỗi ngày bằng cách làm việc khoa học, nghỉ ngơi phù hợp, đặc biệt cung cấp đầy đủ dưỡng chất qua thức ăn – thức uống để nuôi dưỡng cho mắt sáng khỏe từ bên trong, hãy tạo điều kiện làm việc với máy tính, tài liệu sổ sách thích hợp:

+ Cho mắt nghỉ ngơi sau mỗi 30 phút làm việc (bằng cách nhìn vào vật khác ở xa mà không phải nhìn màn hình hoặc nhắm mắt thư giãn). Lưu ý, chớp mắt thường xuyên hơn khi đang làm việc để mắt khỏi khô.

+ Nếu làm việc với máy tính, giảm ánh sáng và sự chiếu sáng của màn hình bằng cách dùng màn chắn ánh sáng hoặc đeo kính bảo vệ mắt. Điều chỉnh ánh sáng trong phòng để tránh phản chiếu lên màn hình.

+ Bố trí bàn làm việc hợp lý, để vị trí màn hình cách mắt từ 50 – 60cm.

Suvéal Duo: Thuốc bổ mắt cho dân văn phòng tốt nhất hiện nay

Suvéal Duo là loại thuốc bổ mắt cho dân văn phòng có nguồn gốc từ nhà sản xuất Densmore với hơn 70 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Nhãn khoa, Sản – phụ khoa và vi chất dinh dưỡng. Công nghệ bào chế Iprotect đạt giải vàng Century International Quality Era Award vào năm 2014, giải thưởng danh giá về quản lý chất lượng quốc tế. Densmore  cũng là thành viên của hiệp hội sinh học Châu Âu, có hệ thống phòng nhiên cứu, thí nghiệm riêng

Suvéal Duo: Thuốc bổ mắt cho dân văn phòng giúp sáng mắt, trí lực tinh thông

Thuốc bổ mắt cho dân văn phòng Suvéal Duo bao gồm 4 nhóm thành phần chính:

+ Omega 3 (DHA & EPA): DHA giúp thiết lập kết nối và truyền tín hiệu giữa các noron, cấu thành nên cấu trúc võng mạc, ngăn ngừa các bệnh Pakison, điều trị trầm cảm, mất trí nhớ, Alzhermer, giúp lứa tuổi thanh thiếu niên phát triển não bộ và thị giác, giúp những người làm việc áp lực cao giảm stress; EPA là chất giúp thanh lọc máu ức chế tiểu cầu làm giảm huyết khối, phòng chống đột quỵ, tim mạch.

+ Lutein và Zeaxathin: là chất chống oxy hóa, chống lại các tia sáng xanh, giảm tổn thương do quá trình oxh trong học tập, lao động, tuổi tác, phòng ngừa đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng ở người già

+ Vitamin E & Vitamin C: chống oxh bằng cách trung hòa các gốc tự do. Giúp điều trị các chứng thoái hóa mắt do tuổi già.

+ Kẽm: Chiếm 1,5% lượng kẽm tòan bộ cơ thể tập chung ở hồi hải mã – nơi lưu giữ thông tin hình ảnh và định hướng không gian. Tham gia vào quá trình hình thành não bộ, Kiểm soát và tổng hợp chất đạm, phụ trách trí nhớ, học tập. Giúp hấp thụ Vitamin A. Tăng cường dự phát triển của Limpho T, Limpho B và đại thực bào. Giúp tăng cảm giác ngon miệng, tốt cho da và tóc.

Suvéal Duo là sản phẩm chất lượng, được dân văn phòng tin dùng nhiều nhất,  giúp bảo vệ mắt, giúp mắt sáng khỏe, chống khô mắt, mỏi mắt, giúp ngăn ngừa, cải thiện các bệnh về mắt, giúp duy trì thị lực bình thường và khỏe mạnh.

← Bài trước Bài sau →