SUVÉAL DUO: VIÊN UỐNG SÁNG MẮT BỔ NÃO HÀNG ĐẦU TẠI PHÁP

SUVÉAL DUO: VIÊN UỐNG SÁNG MẮT BỔ NÃO HÀNG ĐẦU TẠI PHÁP

Nếu bạn đang cần tìm một sự kết hợp hoàn hảo cho thị lực và trí lực thì Suvéal Duo là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

Vì sao bạn phải dành sự quan tâm chăm sóc cho đôi mắt và não bộ của mình?

Nên học cách bảo vệ và chăm sóc tốt đôi mắt để bảo đảm chúng hoạt động tốt cả cuộc đời

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, là trái tim thứ hai thể hiện chân thực những cảm xúc. Một đôi mắt sáng đẹp, linh hoạt chính là điểm cộng hoàn hảo cho vẻ đẹp của cả nam giới lẫn nữ giới, giúp họ luôn tươi trẻ, trở nên thu hút hơn trước người đối diện.

Não bộ giữ vai trò quan trọng trong hoạt động toàn diện, đa dạng của con người

Não bộ là một cỗ máy được thiết kế tuyệt vời, là trung tâm điều hành toàn cơ thể. Não bộ phụ trách tất mọi việc quan trọng: kiểm soát cảm xúc, phối hợp chuyển động cơ thể, nhận và truyền các tín hiệu thần kinh tới các bộ phận khác của cơ thể… Một não bộ khoẻ mạnh khiến cho con người sống tốt và hạnh phúc hơn.

Vì vậy, hãy để Suvéal Duo cùng bạn chăm sóc cho đôi mắt sáng khoẻ và trí tuệ tinh thông.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn Suvéal Duo, bởi:

Suvéal Duo có nguồn gốc từ nhà sản xuất Densmore Laboratoire (DL) có hơn 70 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và phát triển các sản phẩm về Nhãn khoa, Sản – phụ khoa, Vi chất dinh dưỡng nổi tiếng khắp thế giới với công nghệ Iprotect từng đoạt giải Vàng Century International Quality Era Award – giải thưởng danh giá về Quản lý chất lượng Quốc tế.

Công nghệ Iprotect độc quyền giúp bảo toàn hàm lượng 100% và tránh tương tác giữa các thành phần trong viên nang

Sản phẩm Suvéal Duo kết hợp 4 nhóm chất có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp phát triển toàn diện thị lực và trí lực:

Omega 3 (DHA & EPA) DHA giúp thiết lập, kết nối và truyền tín hiệu giữa các neuron, cấu thành nên cấu trúc võng mạc, ngăn ngừa các bệnh Pakison, điều trị trầm cảm, mất trí nhớ, Alzhermer; EPA là chất giúp thanh lọc máu ức chế tiểu cầu làm giảm huyết khối, phòng chống đột quỵ, tim mạch.

Lutein & Zeaxanthin giúp chống lại các tia sáng xanh, giảm tổn thương trong quá trình oxy hoá do tuổi tác, phòng ngừa đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng ở người già, giúp lọc tia tử ngoại bảo vệ mắt.

Vitamin C và vitamin E: là các chất chống oxh cộng hưởng cùng lutein và zeaxanthin giúp phòng và điều trị chứng thoái hoá mắt do tuổi tác.

Kẽm: giúp tham gia vào quá trình hình thành não bộ, kiểm soát và tổng hợp chất đạm, phụ trách trí nhớ, hấp thụ Vitamin A, tăng cường dự phát triển của Limpho T, Limpho B và đại thực bào, tăng cảm giác ngon miệng, tốt cho da và tóc.

Suvéal Duo: Viên uống sáng mắt bổ não hàng đầu của Pháp

Hơn nữa, vỏ nang của Suvéal Duo được làm từ gelatin từ cá dễ tiêu hóa, không dị nguyên. Liều dùng và cách dùng rất đơn giản, chỉ 1 viên mỗi ngày, vừa tiết kiệm thời gian cũng như giảm cảm giác khó chịu khi phải uống nhiều lần, phù hợp với nhiều đối tượng: Trẻ em, thanh niên học đường, người già, những người hay gặp stress và các bệnh lý về mắt …

Suvéal Duo – sản phẩm sáng mắt bổ não được tin dùng hàng đầu ở Pháp và các nước phát triển trên thế giới. Còn chần chừ gì nữa, hãy sử dụng ngay viên bổ Suvéal Duo cho mắt sáng não khoẻ. Liên hệ ngay nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam - Công ty TNHH Đào Thạch để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí!

← Bài trước Bài sau →