VIÊN UỐNG BỔ SUNG DHA CHO BÀ BẦU LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

VIÊN UỐNG BỔ SUNG DHA CHO BÀ BẦU LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Mọi mẹ bầu đều ý thức được việc bổ sung DHA có vai trò quan trọng cho sự phát triển não bộ thai nhi. Tuy nhiên các mẹ đã biết được viên uống bổ sung DHA cho bà bầu loại nào tốt nhất hiện nay chưa?

Vai trò quan trong của DHA đối với mẹ bầu và thai nhi

Theo nghiên cứu khoa học của giáo sư dinh dưỡng Catherine Field, Trường ĐH Alberta – Canada (công bố trên tạp chí khoa học Applied Physiology, Nutrition and Metabolism – Mỹ,  tháng 5/2015) khẳng định: “DHA là một loại acid béo omega-3 được chứng minh đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe thần kinh và quá trình phát triển trí não của thai nhi và trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, omega-3 thường được tìm thấy trong lớp màng bảo vệ của mọi tế bào trong cơ thể, có tác dụng giúp tăng cường sự phát triển và chức năng tế bào. Hơn nữa, trong quá trình mang thai, omega-3 có tác dụng giúp kích thích cơ thể thai phụ sản xuất nhiều hồng huyết cầu nhằm đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng và oxy đối với sự phát triển của thai nhi, cả về thể chất lẫn trí não. Vì thế, omega-3 là thành phần dinh dưỡng không thể thiếu của phụ nữ trong khi mang thai và cho con bú, cũng như trẻ sơ sinh đang trong giai đoạn phát triển đầu đời”.

DHA cho bà bầu loại nào tốt

DHA có vai trò vô cùng quan trong đối với mẹ bầu và thai nhi

Trong thời kỳ mang thai, nếu mẹ bầu không cung cấp đầy đủ DHA sẽ làm chậm phát triển hệ thông thần kinh, trẻ sinh ra có thể bị thiểu năng trí tuệ, rối loạn hành vi, chỉ số IQ thấp, có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển hệ miễn dịch của trẻ, làm tăng nguy cơ trẻ mắc bệnh hen suyễn và dị ứng sau này.

Làm thế nào để bổ sung DHA cho bà bầu?

DHA là một acid béo không no thuộc nhóm Omega 3 cơ thể không tự tổng hợp được mà cần phải bổ sung từ bên ngoài qua đường ăn uống. Việc bổ sung DHA cho bà bầu là rất cần thiết để thai nhi hoàn thiện não bộ, hệ thống thần kinh, thị giác tối ưu. Bổ sung đầy đủ DHA cho bà bầu còn giúp mẹ thoát khỏi được chứng trầm cảm khi mang thai và sau sinh cho mẹ.

DHA cho bà bầu loại nào tốt

Các nguồn bổ sung DHA cho bà bầu: cá biển, sữa, viên uống bổ sung DHA…

DHA có nhiều trong các loại hải sản, nhất là cá sinh sống ở những vùng biển lạnh như: Cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích, cá chình… Khi chọn cá, mẹ bầu nên tránh những loại cá có hàm lượng thủy ngân cao, vì chúng có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Ngoài ra, trong các loại sữa bà bầu và các loại dầu thực vật cũng có chứa nhiều DHA. Tuy nhiên, trong các loại thực phẩm có chứa DHA thường là với hàm lượng thấp, không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi. Vì vậy, việc bổ sung DHA cho bà bầu bằng viên uống trong suốt thời kỳ mang thai là rất cần thiết.

Bà bầu nên bổ sung DHA bắt đầu ngay khi có kế hoạch mang thai, trong suốt thai kỳ và cả trong thời kỳ cho con bú, đây là các giai đoạn não bộ của trẻ hình thành và phát triển nhanh nhất, cần được cung cấp DHA nhiều nhất.

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu loại nào tốt nhất hiện nay?

Viên bổ cung cấp DHA đang là xu hướng của hầu hết mọi bà bầu để bổ sung DHA đầy đủ nhất. Theo PGS, TS Tiến Hòa - Viện Phụ sản Trung ương cho biết: ”Việc sử dụng viên uống bổ sung DHA cho bà bầu để bổ sung dưỡng chất cần thiết đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn trước khi có ý định mang thai 3 tháng, trong suốt thai kỳ và 3 tháng sau khi sinh”.

DHA cho bà bầu loại nào tốt

Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu loại nào tốt nhất hiện nay là mối quan tâm của mọi mẹ bầu

Tại Việt Nam, viên bổ Suvéal Grossesse – Fer được các chuyên gia Sản - Phụ khoa đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn tuyệt đối, và thu hút đông đảo cộng đồng mẹ bầu Việt tin dùng. Viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Densmore, Pháp (thành viên của hiệp hội sinh học thế giới, sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn của FDA). Sản phẩm có chứa tất cả 18 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, mẹ bầu sẽ có một thai kỳ thật ý nghĩa và nhàn tênh.

DHA cho bà bầu loại nào tốt

Suvéal Grossesse – Fer: Viên uống bổ sung cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Hiện nay, những sản phẩm phổ biến trên thị trường có thành phần DHA thường được chiết xuất từ dầu gan cá hồi, cá thu... còn thành phần DHA trong viên uống bổ sung DHA cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer được chiết xuất từ dầu cá EPAX (một thương hiệu nổi tiếng hơn 170 năm qua với chiết xuất tinh khiết của dầu gan cá tuyết – loài cá sống trong vùng biển lạnh NaUy, vùng biển được cho là sạch nhất thế giới). EPAX là dung môi hoàn hảo để DHA hòa tan và hấp thu vào máu giúp não bộ, võng mạc và hệ thần kinh của thai nhi được phát triển tối ưu. Đây là một ưu điểm khác biệt khiến mọi mẹ bầu thông thái luôn tin chọn Suvéal Grossesse – Fer.

Ngoài ra trong viên bổ Suvéal Grossesse – Fer còn chứa Sắt Biglycinate, là sắt thế hệ 3 kết hợp với muối Biglycinate tăng khả năng hấp thụ và sinh khả dụng cao gấp 3 – 4 lần sắt Sulfate, gấp 2 lần sắt Fumarate (2 loại phổ biến trên các sản phẩm khác trên thị trường). Sắt Biglycinate kết hợp với viatamin C là chất chống OXH giúp hấp thụ hoàn toàn sắt trong ruột non, không gây ra táo bón khó chịu cho mẹ bầu

Thêm một sự khác biệt độc đáo không thể không nhắc tới đó là, công nghệ bào chế "Iprotect” độc quyền của Densmore đã giải quyết triệt để được sự hao hụt dinh dưỡng trong tất cả các sản phẩm. Ở nhiệt độ bình thường hoặc ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao khắc nghiệt, công nghệ bào chế Iprotect như một tấm áo giáp sắt sẽ bảo toàn được tối đa hàm lượng dinh dưỡng và tránh gây ra sự tương tác giữa các thành phần với nhau trong một viên nang, giúp cơ thể mẹ bầu hấp thuhoàn toàn 100% hàm lượng vitamin và khoáng chất. Công nghệ bào chế độc đáo Iprotect đoạt giải thưởng vàng Century International Quality Era Award tại Tây Ban Nha vào năm 2014. Đây là một giải thưởng danh giá về Quản lý chất lượng Quốc tế.

Nếu như ngôn tình chỉ xuất hiện trong tình yêu thì tình "mẫu tử" còn đẹp hơn cả ngôn tình nữa đó!  Vì vậy, đừng quá lo lắng về: dị tật thai nhi, thai nhi không phát triển khỏe mạnh, tiểu đường thai nghén, táo bón, mất ngủ, đãng trí, trầm cảm khi mang thai... hãy luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp và tận hưởng một thai kỳ ý nghĩa bên con, sức khỏe của mẹ và bé yêu hãy cứ để Suvéal Grossesse – Fer lo giúp mẹ nhé! 

← Bài trước Bài sau →