VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÀ BẦU LOẠI NÀO TỐT?

VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÀ BẦU LOẠI NÀO TỐT?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại vitamin tổng hợp cho bà bầu, vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một loại vitamin tổng hợp tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt là loại như thế nào?

Vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt là điều mà tất cả các bà bầu luôn quan tâm. Trước hết, một loại vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt là loại vitamin chứa đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể mẹ bầu trong suốt thai kỳ để đảm bảo đủ lượng dưỡng chất cho sự phát triển của thai nhi và tăng cường sức đề kháng cho bà bầu.

vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt

Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt phải chứa đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu trong suốt thai kỳ

Thứ hai, trong vitamin tổng hợp cho bà bầu không thể thiếu được hàm lượng Acid folic (Vitamin B9). Bà bầu được cung cấp đủ lượng acid folic trước và trong suốt thai kỳ sẽ giúp con bạn hạn chế tối đa nguy cơ bị các dị tật về ống thần kinh.

Thai nhi cần rất nhiều tế bào hồng cầu mới để có thể hình thành và phát triển khỏe mạnh. Acid folic là nhân tố vô cùng quan trọng giúp thúc đẩy và sản sinh ra các tế bào hồng cầu có thể đáp ứng tốt nhu cầu này của thai nhi. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, phụ nữ chuẩn bị mang thai và đang mang thai cần bổ sung từ 600- 800 mcg acid folic mỗi ngày. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta bình thường  chỉ hấp thụ được 2/3-3/4 lượng acid folic đưa vào hàng ngày. Vì vậy, để đảm bảo cung cấp đủ lượng  acid folic, bà bầu nên lựa chọn các sản phẩm vitamin tổng hợp có hàm lượng acid folic từ 800- 1000 mcg.

 

vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt

Trong vitamin tổng hợp cho bà bầu không thể thiếu được hàm lượng Acid folic (Vitamin B9)

Thứ 3, vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt có chứa sắt Biglycinate không gây táo bón. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản hẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu có tác dụng phụ gây ra táo bón. Theo các chuyên gia cho biết, có 2 nguyên nhân gây ra táo bón cho bà bầu khi uống vitamin tổng hợp đó là: Hàm lượng sắt trong viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu quá cao hoặc do sắt dùng trong công thức là loại muối vô cơ (sắt sulfat hoặc Fumarate). Vì vậy, bà bầu nên đọc kỹ thành phần và hàm lượng sắt có trong các loại viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu khi lựa chọn sử dụng. Các mẹ nên lựa chọn các sản phẩm:

- Chứa hàm lượng sắt vừa đủ theo đúng khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng là 14 mg/ ngày

- Chứa loại sắt Biglycinate: Là sắt thế hệ 3 kết hợp với muối Biglycinate - dạng muối tan trong nước của sắt, có khả năng hấp thu và sinh khả dụng cao gấp 3-4 lần sắt Sulfate, gấp 2 lần sắt Fumarate (loại sắt này đang rất phổ biến hiện nay), đặc biệt không gây táo bón cho bà bầu.

vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt

Các mẹ nên chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu có chứa sắt Biglycinate

Thứ tư, vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt phải là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm viên bổ vitamin tổng hợp cho bà bầu gắn mác hàng xách tay đội lốt hàng giả kém chất lượng. Do vậy, các mẹ bầu hãy là những người tiêu dùng thông thái để có thể lựa chọn được những sản phẩm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mẹ và bé. Các mẹ nên chọn lựa các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp hoặc sản xuất trong nước đã được bộ ý tế cấp giấy phép và phải qua kiểm định chất lượng trước khi phân phối trên thị trường.

vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt

Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt phải là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Suvéal Grossesse – Fer: Viên bổ vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Suvéal Grossesse – Fer là sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu chất lượng được sản xuất bởi hãng Densmore. Đây là nhà sản xuất đã có hơn 70 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm về vi chất, sản – phụ khoa. Densmore còn là thành viên của hiệp hội sinh học Châu Âu, có trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm riêng. Công nghệ bào chế Iprotect độc đáo của hãng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá về quản lý chất lượng sản phẩm Quốc tế Century International Quality Era Award  vào các năm 2002, 2010, 2014.

vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt

Công nghệ bào chế Iprotect đạt giải thưởng danh giá về quản lý chất lượng sản phẩm Quốc tế

Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer chứa tất cả 18 vitamin và khoáng chất thiết yếu, gồm 3 nhóm chính: Nhóm aixit béo không no Omega 3,  nhóm vi chất và nhóm vitamin với  hàm lượng, sự phối hợp các chất dựa trên thử nghiệm lâm sàng đã được thiết lập cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Đặc biệt, Suvéal Grossesse – Fer có chứa hàm lượng acid folic, giúp hạn chế tối đa các dị tật của thai nhi.

vitamin tổng hợp cho bà bầu loại nào tốt

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bà bầu trên thị trường hiện nay

Mỗi viên bổ vitamin tổng hợp cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer cung cấp 14 mg Sắt bisglycinate dễ hấp thu và sinh khả dụng cao gấp 4 lần sắt sunfat và gấp 2 lần sắt fumarat. Do khả năng hấp thụ tối ưu trong đường tiêu hóa nên không gây ra các tác dụng phụ điển hình của các loại sắt thông thường như buồn nôn, táo bón, tiêu chảy và phân có màu kém… Uống Suvéal Grossesse – Fer,  mẹ bầu sẽ không còn phải lo lắng tình trạng táo bón thai kỳ ám ảnh như những sản phẩm viên bổ, thuốc bổ bà bầu khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Viên uống vitamin tổng hợp cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer đạt chuẩn an toàn và có sự kiểm định của bộ Y tế, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bà bầu trên thị trường hiện nay.

← Bài trước Bài sau →