THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHO BÀ BẦU SUVÉAL GROSSESSE FER CÓ TỐT KHÔNG?

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHO BÀ BẦU SUVÉAL GROSSESSE FER CÓ TỐT KHÔNG?

Thực phẩm chức năng cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer có tốt không? Có gì đặc biệt mà bà bầu nên uống trong suốt thai kỳ? Câu trả lời sẽ được bật mí hết ngay tại bài viết này.

Thực phẩm chức năng cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer có tốt không?

Nhìn những em bé “thần đồng” xuất hiện trên tivi thì chắc hẳn không ít thì nhiều các cặp vợ chồng đều ước ao giá như sau này con mình cũng như thế. Dù trí thông minh của bé sẽ được hưởng 1 phần do di truyền từ cha mẹ, nhưng đây không phải là yếu tố duy nhất quyết định chỉ số IQ của trẻ. Vẫn còn nhiều yếu tố quan trọng khác tác động đến việc hình thành, phát triển trí não bé.

Công nghệ bào chế Iprotect đạt giải vàng Century International Quality Era Award năm 2014

Suvéal Grossesse – Fer là thực phẩm chức năng cho bà bầu số 1 tại Pháp được hàng ngàn mẹ bầu Việt tin dùng, có vai trò quan trọng trong quá trình thụ thai và cả mang thai sau này. Vì vậy, Ngoài việc nên tăng cường các loại thức ăn có nguồn gốc tự nhiên và giàu dưỡng chất như ngũ cốc, cá, thịt, trứng, sữa, các loại rau có lá màu xanh đậm, trái cây… các bà bầu cũng cần bổ sung thêm thực phẩm chức năng cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer chứa hàm lượng các vitamin, khoáng chất cân đối để giúp mẹ giảm đáng kể các triệu chứng của thai kỳ, đảm bảo sự phát triển tốt nhất và hạn chế dị tật bẩm sinh cho thai nhi, giúp con thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

Thực phẩm chức năng cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer có gì đặc biệt?

Suvéal Grossesse - Fer là loại thực phẩm chức năng tốt cho bà bầu có chứa đầy đủ và cân đối hàm lượng các vitamin, khoáng chất đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh.

Suvéal Grossesse – Fer là thực phẩm chức năng cho mẹ bầu số 1 tại Pháp

Suvéal Grossesse – Fer bổ sung Omega 3 (DHA và EPA) với hàm lượng cao cần thiết cho sự phát triển não bộ, thị giác của thai nhi và ngăn ngừa tiền sản giật, trầm cảm sau sinh cho mẹ. Những sản phẩm thực phẩm chức năng cho mẹ bầu phổ biến thường chứa thành phần Omega 3 được chiết xuất từ dầu gan cá thu, nhưng trong Suvéal Grossesse – Fer, nhóm này được tạo nên bởi dầu cá EPAX, một thương hiệu nổi tiếng hơn 170 năm qua với chiết xuất tinh khiết của dầu gan cá tuyết – loài cá sống dưới 1000m trong vùng biển Na Uy, vùng biển  được cho là sạch nhất thế giới.

EPAX là dung môi hoàn hảo để DHA và EPA hòa tan và hấp thu vào máu giúp não bộ, võng mạc và hệ thần kinh của thai nhi được phát triển tối ưu, là chất chống oxy hóa thuần khiết để giúp bảo toàn tốt nhất thành phần dinh dưỡng trong mỗi viên nang mềm. EPAX cung cấp vitaminD3 giúp mẹ và bé tăng cường khả năng hấp thu canxi.

Sự tinh khiết của EPAX kết hợp với công thức bào chế độc đáo Iprotect giúp bảo toàn được hàm lượng dưỡng chất trong viên nang và loại bỏ hoàn toàn cảm giác trào ngược mùi dầu cá sau khi uống, nhờ đó mà việc nôn nghén của các bà bầu sẽ trở thành những kỷ niệm đáng yêu và đáng nhớ trong thai kỳ.

Thực phẩm chức năng dành cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer  bổ sung Acid folic giúp phòng chống dị tật bẩm sinh cho thai nhi, giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ. Với Suvéal Grossesse – Fer , hàm lượng Acid folic được công bố rõ ràng ngay trên vỏ hộp ở cột chỉ số đáp ứng so với nhu cầu hàng ngày được khuyến cáo của WHO là 200% (để tránh sự hao hụt do vi chất này rất dễ bị phá hủy). Phải nói rằng ít nhà sản xuất nào công bố cột chỉ số đáp ứng đó như Densmore.

Thực phẩm chức năng Suvéal Grossesse – Fer đáp ứng 100% nhu cầu dưỡng chất cho bà bầu

Với sự ra đời của Suvéal Grossesse – Fer, táo bón không còn là nỗi lo của mọi mẹ bầu nữa. Suvéal Grossesse – Fer  chứa sắt bisglycinate (sắt hữu cơ) là một loại sắt độc đáo. Sắt bisglycinate là sự kết hợp của phân tử sắt II với các phân tử acid amin. Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, sắt bisglycinate là một chất rất ổn định, hấp thu tốt bởi nó không bị ảnh hưởng bởi pH dạ dày hoặc không bị ảnh hưởng bởi sự có mặt của các chất khác. Ngoài ra, Sắt bisglycinate với khả năng hấp thụ tối ưu trong đường tiêu hóa nên không gây ra các tác dụng phụ điển hình của các loại sắt thông thường như: buồn nôn, táo bón, tiêu chảy…

Mỗi viên thực phẩm chức năng dành cho bà bầu Suvéal Grossesse – Fer cung cấp 14 mg Sắt bisglycinate dễ hấp thu và tốt cho hệ tiêu hóa gấp 4 lần sắt sunfat và gấp 2 lần sắt fumarat, 2 loại sắt này có chứa trong các sản phẩm thực phẩm chức năng cho bà bầu thông thường. Đặc biệt, Suvéal Grossesse – Fer chứa sắt Bisglycinate không gây táo bón đã được kiểm chứng lâm sàng tại Pháp giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và  mẹ không lo táo bón.

Thực phẩm chức năng cho bà bầu Suvéal Grossesse - Fer đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.