AB - BIOTICS: NSX UY TÍN SỞ HỮU NGÂN HÀNG HƠN 500 CHỦNG PROBIOTIC ĐỘC QUYỀN THẾ GIỚI

AB - BIOTICS: NSX UY TÍN SỞ HỮU NGÂN HÀNG HƠN 500 CHỦNG PROBIOTIC ĐỘC QUYỀN THẾ GIỚI

AB - KolicareAB - Kolicare Digestmen vi sinh của Nhà sản xuất AB-Biotics, một trong những công ty công nghệ sinh học hàng đầu với vị thế quốc tế mạnh, chia hoạt động thành hai lĩnh vực kinh doanh chính (chế phẩm sinh học & thuốc chính xác) dựa trên nghiên cứu, phát triển, bảo vệ trí tuệ và phân phối các giải pháp công nghệ sinh học độc quyền của riêng của họ thông qua mô hình Doanh nghiệp (B2B).

Hai nhà sáng lập Công ty AB - Biotics

AB-Biotics được thành lập vào năm 2004 ở Tây Ban Nha với tư cách là một tổ chức trực thuộc Đại học Tự trị Barcelona (UAB) do 2 chuyên gia Miquel Àngel Bonachera và Sergi Audivert là giám đốc điều hành.

AB-Biotics tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển một thế hệ rộng lớn các chủng lợi khuẩn tự nhiên được bào chế không chỉ để đáp ứng nhu cầu điều trị mà còn để duy trì sức khỏe con người. 

Hiện NSX AB - Biotics đang sở hữu ngân hàng hơn 500 chủng probiotic độc quyền thế giới, được cấp bằng sáng chế quốc tế. Các chủng đều được lấy từ những mẫu người sống sở các vùng nông thôn có tình trạng sức khỏe tốt, đồng thời cũng đáp ứng đủ các tiêu chí:

  • ít tiếp xúc với cuộc sống hiện đại
  • Ít hoặc không tiếp xúc với thuốc kháng sinh và thuốc chống nấm
  • Không tiếp xúc với các sản phẩm lên men hoặc chế phẩm sinh học 
  • Hệ vi sinh vật không bị biến đổi bởi lối sống hiện đại

AB - Biotics có những nguyên tắc chặt chẽ trong việc lựa chọn chủng probiotic

NSX AB-Biotics có một đội ngũ các nhà nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và năng động, gắn bó chặt chẽ giúp khoa học chế phẩm sinh học hiệu quả và tiên tiến trở thành hiện thực.

Các sản phẩm NSX AB - Biotics tạo ra chứa chủng độc quyền thế giới có công thức độc đáo, đem lại hiệu quả cao

Điều đặc biệt ở công ty AB - Biotics trong việc tạo ra chế phẩm probiotic là có sự khác biệt hoàn toàn so với các nhà sản xuất probiotic khác trên thị trường. Thông thường, với các nhà sản xuất khác, đầu tiên họ tìm ra được chủng vi sinh vật mới, sau đó sẽ nghiên cứu tác dụng của chúng trên cơ thể người và ứng dụng nó đưa vào các sản phẩm. 

Trong khi đó, công ty AB - Biotics lại làm ngược lại quy trình này, cụ thể là các nhà khoa học sẽ lựa chọn một vấn đề bệnh lý cụ thể ở một nhóm đối tượng cụ thể để nghiên cứu cơ chế bệnh sinh và tìm giải pháp khắc phục. 

Sau đó mới quay trở lại ngân hàng chủng để lựa chọn ra các chủng phù hợp với cơ chế bệnh sinh họ nghiên cứu và chắc chắn rằng chủng lựa chọn phải đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. Cuối cùng mới đưa vào nghiên cứu lâm sàng và tạo ra sản phẩm cuối cùng. 

Điều này chứng minh rằng những sản phẩm probiotics đến từ công ty AB - Biotics tập trung sâu vào đối tượng điều trị cụ thể nên sẽ đem lại hiệu quả điều trị đặc hiệu hơn. 

2 chế phẩm men vi sinh AB - Kolicare và AB - Kolicare Digest được sản xuất tại nhà máy Farmaceutici Procemsa Spa ở Italia.

- AB - Kolicare giúp hỗ trợ cải thiện nhanh chóng chứng quấy khóc ở trẻ sơ sinh (Infant Colic), lười bú, nôn trớ, đầy hơi, táo bón, nuôi dưỡng hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh lý khác về lâu dài (dị ứng, co thắt ruột, hen suyễn...): https://daothach.com/products/ab-kolicare

- AB - Kolicare Digest hỗ trợ cải thiện nhanh chóng tình trạng tiêu chảy ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là tiêu chảy do dùng kháng sinh và rota virus: https://daothach.com/products/ab-kolicare-digest-men-vi-sinh-cho-tre-tieu-chay-chinh-hang-tot-nhat

👉Các sản phẩm đem lại hiệu quả cao ở cả trẻ bú sữa mẹ và sữa công thức, có thể dùng thường xuyên, lâu dài.

==========

Công ty TNHH Đào Thạch là NPP ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam

- Trụ sở chính: ô 12, D43-LK3, khu D KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội

- Chi nhánh HCM: 127 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM.

- Hotline (miễn phí cước gọi): 18006213

- Zalo: 0943919116

 

← Bài trước Bài sau →