AB - KOLICARE: MEN VI SINH ĐƯỢC FDA HOA KỲ CÔNG NHẬN AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

AB - KOLICARE: MEN VI SINH ĐƯỢC FDA HOA KỲ CÔNG NHẬN AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

AB - Kolicare là men vi sinh chứa 2 chủng lợi khuẩn đường ruột độc quyền thế giới, được cấp bằng sáng chế quốc tế năm 2012. 

Vượt qua nhiều kiêm duyệt khắt khe của các chuyên gia tại FDA Hoa Kỳ và ESPGHAN, men vi sinh AB - Kolicare đang là top 4 men vi sinh tốt nhất thế giới năm 2019 và được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.

FDA cấp chứng nhận GRAS là chứng nhận an toàn cao nhất, không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

FDA (Food and Drug Administration - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) là cơ quan cao nhất chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng tại Hoa Kỳ. 

Hoạt động chính của FDA bao gồm: thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm,  sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải kê đơn và không cần kê đơn. 

GRAS (Generally recognized as safe): Chứng nhận An toàn tuyệt đối do FDA phê duyệt. Mọi sản phẩm muốn lưu thông trên thị trường, đặc biệt với đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai nhất định phải được FDA cấp chứng nhận GRAS. 

ESPGHAN (The European Society for Paediatric Gastroenterology Hepatology and Nutrition).là Hiệp hội Tiêu hóa, Gan mật và Dinh dưỡng Nhi khoa Châu Âu. 

ESPGHAN là tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành nhi khoa. ESPGHAN hình thành với mục đích thúc đẩy sức khỏe của trẻ em. Đặc biệt chú ý đến đường tiêu hóa, gan mật và tình trạng dinh dưỡng. Thông qua kiến ​​thức khoa học, thông tin khoa học phổ biến.

ESPGHAN nhằm thúc đẩy thực hành tốt nhất trong việc cung cấp dịch vụ.chăm sóc và cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất cho khoa tiêu hóa,.chuyên khoa gan tiết niệu, dinh dưỡng nhi khoa trên toàn lãnh thổ châu Âu và thế giới.

EFSA (European Food Safety Authority) là cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu. EFSA là một cơ quan quan trọng của Liên minh Châu Âu. EFSA có trách nhiệm tham vấn, tư vấn, quyết định, kiểm duyệt mức độ an toàn của các sản phẩm thực phẩm, dược phẩm lưu thông trên toàn lãnh thổ Châu Âu. EFSA đảm bảo bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, chỉ cho phép lưu thông những sản phẩm thực sự an toàn và có hiệu quả, cung cấp bằng chứng khoa học rõ ràng. 

← Bài trước Bài sau →