AB - KOLICARE: MEN VI SINH ĐẠT HIỆU QUẢ CAO CHO TÌNH TRẠNG QUẤY KHÓC, LƯỜI BÚ, NÔN TRỚ, TÁO BÓN, ĐẦY HƠI...

AB - KOLICARE: MEN VI SINH ĐẠT HIỆU QUẢ CAO CHO TÌNH TRẠNG QUẤY KHÓC, LƯỜI BÚ, NÔN TRỚ, TÁO BÓN, ĐẦY HƠI...

Mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột là nguyên nhân chính gây ra nhiều vấn đề cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Đau bụng, đầy hơi, táo bón, tiêu hóa kém, lười bú, nôn trớ nhiều, infant colic (khóc dạ đề) hoặc rối loạn chức năng miễn dịch,…

AB - Kolicare là men vi sinh cao cấp từ Tây Ban Nha, dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp phòng ngừa và khắc phục dứt điểm các vấn đề về tiêu hóa: Lười bú, chậm tăng cân, khóc dạ đề, đầy hơi, đau bụng, táo bón chức năng, không dung nạp lactose,...

Sản phẩm chứa 2 chủng lợi khuẩn đường ruột quan trọng độc quyền thế giới, được phân lập từ đường ruột của trẻ sơ sinh khỏe mạnh, hoạt động với cơ chế chức năng tác động toàn diện:

1. Ức chế vi khuẩn có hại phát triển quá mức

Biểu đồ thể hiện kết quả nghiên cứu so sánh khả năng ức chế vi khuẩn có hại (biểu đồ trên) và khả năng chống viêm do độc tố của vi khuẩn có hại gây ra (biểu đồ dưới) của chủng lợi khuẩn có trong chế phẩm men vi sinh khác (màu xám) đều thấp hơn so với 2 chủng probiotic trong men vi sinh AB - Kolicare (màu xanh nhạt và xanh đậm)

Nguồn nghiên cứu: Santas et al. Int J Pharm Bio Sci 2015

2. Tiêu hóa HMOs nhanh gấp 3 lần

Sữa mẹ hoặc các thành phần tương tự sữa mẹ có trong sữa công thức là các chất đặc biệt và là thức ăn của Bifidobacteria, điều này chứng minh được tầm quan trọng của sữa mẹ đối với sự phát triển bình thường của hệ vi sinh vật trong đường ruột của trẻ. 

Những chất quan trọng trong sữa mẹ được gọi là HMOs (Humana Milk Oligosaccharides), HMOs chỉ được tiêu hóa mởi Bifidobacteria và không thể tiêu hóa được bởi các vi khuẩn khác. 

Chủng lợi khuẩn B.animalis BB12 trong một chế phẩm men vi sinh đang được bán nhiều trên thị trường chỉ chứa 2 enzyme có thể tiêu hóa được HMOs, trong khi đó B.longum CECT 7894 trong men vi sinh AB - Kolicare lại chứa tất cả enzyme có thể tiêu hóa được HMOs, không những thế còn tiêu hóa nhanh hơn gấp 3 lần so với các loài B.longum có thể tiêu hóa được HMOs.  

Nguồn nghiên cứu: Santas et al. Int J Pharm Bio Sci 2015

3. Tăng khả năng sản xuất các chất chống viêm

Khi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng nghĩa với việc vi khuẩn có hại phát triển quá mức tạo ra các độc tố gây tình trạng vi viêmđầy hơi, chướng bụng khiến bé bị đau bụng, khó chịu nên quấy khóc không thể dỗ được. 

Chủng lợi khuẩn Pediococcus Pentosaceus CECT 8330 trong men vi sinh AB - Kolicare có khả năng tăng sản xuất chất chống viêm ở mức rất cao sau 24h, giúp ức chế sự phát triển quá mức của vi khuẩn có hại và làm lành tổn thương vi viêm nhanh chóng. 

(Nguồn nghiên cứu: Santas J, et al.Pediococcus pentosaceus CECT 8330 and Bifidobacterium longum CECT 7984 show a trend towards lowering infantile excessive crying syndrome in a pilot clinical trial.Int J Pharm Bio Sci.2015)

← Bài trước Bài sau →