4 TIPS ĐỂ CHỌN MUA ĐƯỢC VIÊN UỐNG BỔ MẮT TỐT CHỐNG LẠI THOÁI HÓA ĐIỂM VÀNG

4 TIPS ĐỂ CHỌN MUA ĐƯỢC VIÊN UỐNG BỔ MẮT TỐT CHỐNG LẠI THOÁI HÓA ĐIỂM VÀNG

Thoái hoá điểm vàng do lão hoá là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mù loà ở cả phụ nữ lẫn đàn ông từ 50 tuổi trở đi. Nó được dự báo sẽ sớm trở thành đại dịch, thế hệ tương lai sẽ đau đầu vì căn bệnh này. Cách phòng ngừa duy nhất là bổ sung vitamin, khoáng chất chống lại thoái hoá điểm vàng hàng ngày.

Có lẽ bạn đã nghe về bệnh thoái hoá điểm vàng do lão hoá hoặc nghe về lời khuyên bổ sung vitamin bổ mắt. Có rất nhiều loại vitamin bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng trên thị trường hiện nay khiến bạn bối rối khi lựa chọn loại nào phù hợp với bạn. Tìm kiếm online khiến bạn bị loạn với vô vàn những lựa chọn. Do vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn 4 lời khuyên để lựa chọn vitamin và thực phẩm chức năng chống thoái hoá điểm vàng giúp bạn bớt khó khăn trong việc chọn lựa. Còn nếu bạn đã và đang sử dụng các loại viên uống bổ mắt, bạn có thể kiểm tra các tips dưới đây để xác định đó đã là sản phẩm phù hợp tốt nhất với bạn chưa nhé!

Đây là 4 tips chọn mua vitamin và thực phẩm chức năng bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng:

1. Vitamin bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng nhất thiết phải chứa 7 dưỡng chất thiết yếu

Thực phẩm chức năng bổ mắt cho bạn ít nhất nên chứa 7 dưỡng chất thiết yếu. 7 dưỡng chất thiết yếu bao gồm những chất được tìm thấy trong nghiên cứu AREDS 2 để làm giảm quá trình thoái hoá điểm vàng do lão hoá, bao gồm: Vitamin C, E, Omega 3, lutein, zeaxanthin và cuối cùng là lycopene. Giống như lutein và zeaxanthin, lycopene thuộc nhóm chất carotenoid và bảo vệ điểm vàng khỏi tổn thương từ ánh nắng mặt trời. Nó được tìm thấy chứa nhiều trong cà chua và là chất chống oxy hoá mạnh, không chỉ bảo vệ mắt bạn mà còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và  các bệnh về tim mạch.

Lý do phải bao gồm 7 dưỡng chất thiết yếu là bởi theo nghiên cứu rộng rãi đã chỉ ra rằng những người mà có nguy cơ bị hạn chế tầm nhìn trung tâm, giống như những người bị thoái hoá điểm vàng do lão hoá được nhận thấy có mức độ lycopene thấp ở trong máu. Các chuyên gia khuyến cáo rằng sử dụng tất cả các sản phẩm chứa 7 dưỡng chất hàng ngày để bảo vệ điểm vàng, cho mắt sáng rõ và bổ sung cho mắt vitamin thiết yếu.

2. Vitamin bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng nên chứa FloraGlo lutein

FloraGlo lutein là chất quan trọng và là loại lutein được sử dụng trong nghiên cứu AREDS 2. Không sử dụng loại thực phẩm chức năng chứa lutein rẻ. Trên vỏ thuốc phải ghi FloraGlo. Khi bạn mua vitamin bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng, bạn phải chắc chắn có chữ FloraGlo trên nhãn mác, nếu không, đó là sản phẩm kém chất lượng.

3. Vitamin bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng phải tuân theo quy tắc 5 trong 1

Quy tắc 5 trong 1 đề cập tới tỉ lệ lutein và zeaxanthin được tìm thấy trong thức ăn tự nhiên chúng ta ăn. Tỉ lệ lutein : zeaxanthin được tìm ra là 5:1, nghĩa là lượng lutein gấp 5 lần zeaxanthin. Thực phẩm chức năng bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng phải chứa tỉ lệ này để đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc bảo vệ đôi mắt của bạn và làm giảm quá trình thoái hoá điểm vàng do lão hoá.

Vậy nhãn hiệu của thuốc đó nên trông như thế nào? Hãy chắc chắn rằng mua thực phẩm chức năng bổ mắt trên nhãn mác có ghi 10mg lutein và 2mg zeaxanthin. Như vậy mới tuân theo quy tắc 5:1

4. Vitamin bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng 100% không chứa beta-carotene

Tip thứ 4 bạn phải tuân theo khi lựa chọn mua vitamin bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng là sản phẩm 100% không chứa beta-carotene. Beta-carotene thường được biết đến như là vitamin A. Bạn nên hoàn toàn TRÁNH nó! Bạn có thể từng nghe là beta-carotene tốt cho mắt, hoặc thậm chí bác sĩ còn khuyên bạn như vậy. Nhưng bạn không được sử dụng sản phẩm chứa beta-carotene!

Lí do tại sao lại như vậy? Bởi beta-carotene có nguy cơ làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư. Theo như nghiên cứu hoàn thiện AREDS của Viện Nghiên cứu mắt Hoa Kỳ khuyến cáo nên bỏ beta-carotene trong thuốc bởi chúng được tìm thấy có ít tác dụng trong việc điều trị thoái hoá điểm vàng do lão hoá mà lại còn tăng nguy cơ mắc bênh ung thư, đặc biệt với những người đã hút thuốc trước đây.

Hãy kiểm tra xem loại thuốc bạn sử dụng gần đây đã đáp ứng đủ 4 yêu cầu của một loại thuốc bổ mắt chống thoái hoá điểm vàng hay chưa? Nếu chưa sử dụng, hãy tuân theo những tips trên để mua được loại thuốc tốt nhất cho mình bạn nhé!

Để phòng ngừa và điều trị thoái hóa điểm vàng hiệu quả, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời một loại viên uống bổ mắt có chứa đầy đủ các dưỡng chất tối cần thiết với hàm lượng lý tưởng mang tên Suvéal Duo. Chỉ bằng việc sử dụng sản phẩm này đều đặn mà rất nhiều người lớn tuổi đã đẩy lùi được bệnh thoái hóa điểm vàng các bệnh mắt khác do tuổi già, bảo vệ được đôi mắt minh mẫn qua năm tháng. Bạn có thể mua sản phẩm này như một món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho ông bà bố mẹ của mình.

Suvéal Duo là sản phẩm đầy tự hào của Nhà sản xuất Densmore Laboratoire, được sáng lập bởi vị bác sĩ người Mỹ Robert Densmore vào năm 1946 tại Monaco (Pháp), là nơi dành cho giới thượng lưu với mức sống đắt giá, chỉ cho phép những gì ưu việt nhất được tồn tại và phát triển. Với hơn 70 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và phát triển sản phẩm Nhãn khoa, Sản – phụ khoa và vi chất dinh dưỡng, Densmore đã cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới.

Densmore Laboratoire (DL) là thành thành viên của Hiệp hội sinh học Châu Âu Eurobiomed (cộng đồng nhiều công ty, phòng thí nghiệm, nhà nghiên cứu...với mục đích đưa ra các giải pháp gia tăng sức khỏe với 8 trường đại học, 4 bệnh viện thuộc trường Đại học, 400 phòng thí nghiệm – cơ sở nghiên cứu) vì các sản phẩm của họ luôn xuất sắc về các tiêu chí:

+ Có chất lượng

+ Hòa hợp giữa các thành phần

+ Tối đa hóa sinh khả dụng

+ Liều dùng và cách dùng đơn giản

Suvéal Duo đã chinh phục được thị trường nhiều nước Châu Âu nổi tiếng khắt khe về các tiêu chuẩn chất lượng, góp phần giúp DL đoạt giải thưởng vàng Century International Quality Era Award tại Tây Ban Nha vào năm 2014. Đây là một giải thưởng danh giá về Quản lý chất lượng Quốc tế.

Hiện nay, Đào Thạch là đơn vị phân phối sản phẩm Suvéal Duo "duy nhất" tại thị trường Việt Nam. Mời các bạn truy cập website: daothach.com hoặc liên hệ Hotline: 0462961333 or 0943.919.116 để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí về các sản phẩm chất lượng của chúng tôi đang phân phối! 

 

 

← Bài trước Bài sau →