QUẤY KHÓC QUÁ MỨC Ở TRẺ SƠ SINH (INFANT COLIC): MEN VI SINH AB - KOLICARE CÓ THỂ GIÚP MẸ

QUẤY KHÓC QUÁ MỨC Ở TRẺ SƠ SINH (INFANT COLIC): MEN VI SINH AB - KOLICARE CÓ THỂ GIÚP MẸ

Tình trạng quấy khóc quá mức (Infant Colic) ở trẻ sơ sinh là sự rối loạn chức năng đường ruột đặc trưng bởi thời gian khóc kéo dài không thể ngừng ở trẻ sơ sinh từ 0 đến 5 tháng tuổi, đây là tình trạng phổ biến thường xuất hiện ở 20% trẻ sơ sinh.

Theo ROME IV – Infant colic (khóc dạ đề) ở trẻ sơ sinh được định nghĩa là:
“Các đợi tái phát, kéo dài không thể dừng và/hoặc khóc ngặt không có nguyên nhân. "The latest consensus guidelines (Rome IV) define colic as: Recurrent and prolonged periods of infant crying, fussing, or irritability that occur without obvious cause and cannot be prevented or resolved by caregivers”
Trẻ sơ sinh bị đau bụng thường rất bất an, quấy khóc hoặc cáu kỉnh và có thể có các dấu hiệu của đau đớn. Mặc dù đau bụng ở trẻ sơ sinh là một rối loạn lành tính, tự hồi phục, nhưng bản chất khó giải quyết của nó có thể dẫn đến sự kiệt sức và lo lắng của cha mẹ, làm giảm chất lượng cuộc sống của gia đình. Đau bụng ở trẻ sơ sinh có liên quan đến sớm cai sữa, nguy cơ trầm cảm ở người mẹ và hội chứng shaken baby.

Trẻ quấy khóc quá mức ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của gia đình

Men vi sinh AB-KOLICARE là công thức probiotic tự nhiên dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên để hỗ trợ giảm chứng đau bụng ở trẻ sơ sinh và thúc đẩy sự phát triển hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, do đó giúp ngăn ngừa các bệnh lý nguy cơ do rối loạn hệ vi sinh đường ruột gây ra.

Thành phần chứa hai chủng vi khuẩn được chọn lọc cụ thể:
Bifidobacterium longum CECT 7893
Pediococus pentosaceus CECT 8330

Hai chủng probiotics trong AB-KOLICARE đã được cấp bằng sáng chế trong nghiên cứu về hiệu quả điều trị khóc dạ đề. (WO2015 / 018883A2).
Link:https://patentscope.wipo.int/search/en/detail.jsf?docId=WO2015018883&tab=PCTBIBLIO&_cid=P21-JZJWTC-54056-1

Vì cả hai chủng trong AB-KOLICARE đều thuộc về các loài có mặt tự nhiên trong sữa mẹ và đã được phân lập từ ruột của trẻ sơ sinh khỏe mạnh, sản phẩm hoàn toàn an toàn.
Ngoài ra, theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA), AB-KOLICARE đã trải qua một số thử nghiệm in vitro và in vivo, bao gồm:
→ Không chứa gen kháng kháng sinh được xác nhận bằng giải trình tự toàn bộ bộ gen và kiểm tra kiểu hình theo ISO109322. Điều này đảm bảo không có gen kháng thuốc kháng sinh nào có thể chuyển từ probiotics thành các mầm bệnh nguy cơ sống trong cơ thể người.
→ Không sản xuất các amin sinh học (histamine, tyramine, putrescine, cadaverine).
→ Đủ điều kiện về an toàn (QPS- Qualified Presumption of Safety) của EFSA.
→ Công nhận là An toàn (GRAS- Generally Recognised as Safe), được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) phê duyệt.
→ Không có tác dụng phụ nào được quan sát thấy trong một nghiên cứu độc tính in vivo và các thử nghiệm lâm sàng trên người.

AB-KOLICARE là sản phẩm men vi sinh được phát triển đặc biệt cho trẻ sơ sinh, và do đó, đáp ứng nhiều nhu cầu của trẻ: hết đau bụng, đầy hơi, vi viêm, táo bón, khóc dạ đề...
Chỉ sau một tuần sử dụng, công thức probiotic giúp giảm đáng kể thời gian quấy khóc hàng ngày và số lần khóc, là một trong những phương pháp điều trị đau bụng nhanh nhất hiện có trên thị trường.

Sau 21 ngày, 90% trẻ dùng AB-KOLICARE giảm được thời gian quấy khóc. Những kết quả nổi bật này đã được chứng minh trong một nghiên cứu thí điểm và hai thử nghiệm lâm sàng với hơn 150 trẻ sơ sinh.

Quan trọng hơn, AB-KOLICARE có khả năng làm giảm các triệu chứng đau bụng có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của cha mẹ.

Xem chi tiết sản phẩm: https://daothach.com/products/ab-kolicare

===================

Công ty TNHH Đào Thạch là NPP ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam

- Trụ sở chính: ô 12, D43-LK3, khu D KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội

- Chi nhánh HCM: 127 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM.

- Hotline (miễn phí cước gọi): 18006213 (Ấn phím 1 gặp phòng Mua hàng online để được hỗ trợ tốt nhất)

- Zalo: 0943919116

← Bài trước Bài sau →