UỐNG VITAMIN TỔNG HỢP VÀO LÚC NÀO TRONG NGÀY ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT?

UỐNG VITAMIN TỔNG HỢP VÀO LÚC NÀO TRONG NGÀY ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT?

Khi sử dụng các loại viên bổ tổng hợp, điều được mọi bà bầu quan tâm đầu tiên sẽ là: Nên uống vitamin tổng hợp vào lúc nào trong ngày để đạt được hiệu quả cao nhất?

Việc hướng dẫn mẹ bầu thời gian uống vitamin tổng hợp vào thời điểm hợp lý nhất trong ngày là một tiêu chí bắt buộc của công tác dược lâm sàng. Nếu uống vitamin tổng hợp không đúng thời điểm sẽ có thể phá hỏng dược tính và làm cho sản phẩm mất đi hết tác dụng, thậm chí còn gây nên một số tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Viên uống vitamin tổng hợp có tác dụng gì?

Vitamin tổng hợp thường được hầu hết mẹ bầu sử dụng trong suốt thai kỳ có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và hầu như không có tác dụng phụ.

Có rất nhiều bài báo, các công trình nghiên cứu khoa học và nhiều chuyên gia đưa ra nhận định rằng viên uống vitamin tổng hợp là một loại sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất tốt, đặc biêt đối với những người bị thiếu hụt vi chất dinh dưỡng, không thể cải thiện bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày qua các bữa ăn.

uống vitamin tổng hợp vào lúc nào trong ngày

Viên uống vitamin tổng hợp sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất tốt nhất cho mẹ bầu và thai nhi

Với thành phần tổng hợp các loại vitamin và bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng, viên uống vitamin tổng hợp giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, hạn chế lão hoá, tăng khả năng trao đổi chất cơ thể, tăng cường độ ẩm cho da, phòng ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ…

Tuy nhiên, để đạt được lợi ích tối ưu của viên uống vitamin tổng hợp, điều này còn phải phụ thuộc vào loại công thức vitamin của sản phẩm bạn mua và thời điểm uống vitamin tổng hợp lý tưởng nhất trong ngày, sẽ không phải là một ý hay nếu bạn thoải mái dùng một lúc nhiều loại viên uống vitamin tổng hợp và uống chúng vào bất cứ thời gian nào một cách thiếu khoa học.

Uống vitamin tổng hợp vào lúc nào trong ngày sẽ đạt được hiệu quả cao nhất?

Để đảm bảo lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, ngoài việc bổ sung qua chế độ ăn uống hàng ngày, mẹ bầu cần bổ sung thêm viên uống vitamin tổng hợp để duy trì sức khỏe cho mẹ tốt nhất và đem đến sự phát triển tối ưu cho thai nhi.

Trong hoặc sau bữa ăn sáng là thời điểm thích hợp nhất để uống vitamin tổng hợp. Hàm lượng các chất béo trong bữa ăn của mẹ bầu sẽ giúp các vitamin, khoáng chất tan trong chất béo như: vitamin A, D, E, K… được hấp thụ tốt nhất.

uống vitamin tổng hợp vào lúc nào trong ngày

Thời điểm tốt nhất để uống vitamin tổng hợp là: Trong hoặc sau bữa ăn sáng

Uống vitamin tổng hợp vào buổi sáng cũng có thể giúp mẹ bầu có thêm năng lượng để bắt đầu một ngày mới thật vui khỏe, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, việc uống vitamin tổng hợp mang tính chất thường xuyên hàng ngày cũng quan trọng không kém so với việc uống đúng thời điểm trong ngày. Các mẹ cần làm theo khuyến cáo của bác sĩ và xem xét các vấn đề tiềm ẩn như: dị ứng, tương tác thuốc…

Suvéal Grossesse – Fer: Viên uống vitamin tổng hợp tốt nhất cho mẹ bầu được bác sĩ khuyên dùng

Suvéal Grossesse – Fer là viên uống vitamin tổng hợp cung cấp đẩy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bà bầu. Chỉ với một viên Suvéal Grossesse – Fer mỗi ngày mẹ bầu đã có thể cung cấp đủ hàm lượng Omega-3, axit folic, sắt, các loại vitamin... cho cơ thể để đảm bảo không thừa cũng như không thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ.

uống vitamin tổng hợp vào lúc nào trong ngày

Suvéal Grossesse – Fer là viên uống vitamin tổng hợp được nhiều mẹ bầu tin dùng và phản hồi tốt

Mẹ bầu không cần phải bổ sung thêm nhiều loại thuốc bổ khác cùng lúc nữa khi uống Suvéal Grossesse – Fer. Hơn nữa, Suvéal Grossesse – Fer còn là sản phẩm đầy tự hào của nhà sản xuất Densmore Laboratoire, Pháp với hơn 70 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và phát triển sản phẩm Sản – phụ khoa và vi chất dinh dưỡng. Công nghệ bào chế Iprotect của Suvéal Grossesse – Fer đã đạt giải thưởng vàng Century International Quality Era Award tại Tây Ban Nha vào năm 2014 - Giải thưởng danh giá về Quản lý chất lượng Quốc tế.

Viên uống vitamin tổng hợp Suvéal Grossesse – Fer  được các chuyên gia thử nghiệm lâm sàng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mẹ và thai nhi, không có những tác dụng không mong muốn trong liều lượng sử dụng tiêu chuẩn, nên các mẹ bầu yên tâm sử dụng thuốc bổ này nhé.

← Bài trước Bài sau →